Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 100
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

VTC Game tham dự G-STAR 2023, gặp gỡ đối tác WEMADEMAX và khẳng định sự phát triển bền vững của Silkroad Origin VTC tại Việt Nam

18/11/2023

Các Lữ Khách thân mến!

G-Star là hội chợ giải trí trực tuyến thường niên được tổ chức từ năm 2009 với sự tham gia của hàng nghìn các đối tác trên khắp thế giới cùng rất nhiều sản phẩm game được giới thiệu tới công chúng. G- Star 2023 được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc dưới sự chủ trì của Bộ Văn hóa Hàn Quốc và Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Hàn Quốc diễn ra từ ngày 16 đến 19/11/2023.

Triển lãm G-STAR 2023 tại Hàn Quốc

Vào ngày 16/11/2023, Đoàn công tác của VTC Game đã tham dự hội chợ G-STAR 2023 tại Hàn Quốc để mở rộng kết nối trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số, đàm phán trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với các đối tác hàng đầu thị trường game Hàn Quốc, thắt chặt mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đối tác đã và đang hợp tác cùng VTC Game tại Hàn Quốc. Đây chính là cơ hội để VTC Game hợp tác cùng các đối tác tại Hàn Quốc, đặt nền móng phát triển cho ngành công nghiệp game tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chuyến công tác Hàn Quốc lần này của đoàn, Giám đốc Công ty VTC Intecom (chủ sở hữu VTC Game) - Ông Trần Phương Huy và CEO của Công ty Bigpicture Interactive (BPI) - Ông KWANG-JUN SONG đã cùng tham gia ký kết Biên bản ghi nhớ MOU về việc "Hợp tác chiến lược cho hoạt động kinh doanh trò chơi và thể thao điện tử" tại trụ sở văn phòng LVUP White Studio, Seoul Hàn Quốc. Với sự hợp tác thành công cùng các đối tác tại Hàn Quốc, điển hình là tựa game PC Con Đường Tơ Lụa - Silkroad Origin VTC và sản phẩm Audition, việc hợp tác chiến lược giữa VTC Intecom và Bigpicture Interactive kỳ vọng sẽ mở ra những định hướng phát triển và tăng trưởng lâu dài cho các dịch vụ thể thao điện tử tại Việt Nam. 

Ông Trần Phương Huy - Giám đốc Công ty VTC Intecom và Ông KWANG-JUN SONG - CEO của Công ty Bigpicture Interactive (BPI) ký kết hợp tác ngày 16/11/2023

Cũng trong dịp này, VTC Game đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với đối tác WEMADEMAX - là đơn vị duy nhất nắm giữ bản quyền game PC Silkroad Online. Cuộc gặp gỡ không chỉ đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ giữa hai doanh nghiệp mà còn mở ra những cơ hội lớn cho sự phát triển dài hạn của game PC Silkroad Origin VTC. 

Với kinh nghiệm phát triển lâu năm trong thị trường game MMORPG, WEMADEMAX là một trong những đối tác uy tín trong ngành công nghiệp game thế giới, đã đồng lòng hợp tác chặt chẽ với VTC Game để tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển game PC Con Đường Tơ Lụa Việt Nam. 

Đối tác WEMADEMAX tại triển lãm G-STAR 2023

Trong buổi gặp gỡ, các đại diện của VTC và WEMADEMAX đã trao đổi về sản phẩm game PC Con Đường Tơ Lụa tại Việt Nam, tập trung vào hoạt động, chiến lược phát triển và đầu tư của tựa game Silkroad Origin VTC độc quyền tại Việt Nam trong giai đoạn 10 năm tới. WEMADEMAX đánh giá cao kết quả trong việc nỗ lực đưa sản phẩm đến người chơi, xây dựng cộng đồng game thủ lớn mạnh hơn bao giờ hết tại Việt Nam chỉ trong 4 tháng ra mắt và bày tỏ sự thiện chí tinh thần hợp tác tích cực, lâu dài cùng Nhà phát hành VTC Game. 

Tính từ thời điểm ra mắt game đến nay, một trong những điểm mạnh của Silkroad Origin VTC mà Nhà Phát Hành VTC Game đang thực hiện rất tốt là phát triển số lượng cộng đồng game thủ đông đảo, tổ chức các sự kiện, giải đấu được đầu tư chỉn chu nhằm gắn kết cộng đồng và tạo ra sân chơi lành mạnh, tích cực cho các người chơi SRO VTC. 

Với sự hỗ trợ và đồng hành của WEMADEMAX, Nhà Phát Hành VTC Game đặt ra mục tiêu nâng cao chất lượng về hoạt động vận hành, đẩy mạnh khâu tổ chức các sự kiện, hoạt động cộng đồng và đảm bảo quyền lợi, tăng cường lòng tin của khách hàng game Silkroad Origin VTC trong thời gian tới.

Sau khi trao đổi trực tiếp, đối tác WEMADEMAX đã gửi lời mời đến Ông Nguyễn Hùng Cương - đại diện Nhà Phát Hành VTC Game, phụ trách game PC Con Đường Tơ Lụa ghé thăm gian hàng tại triển lãm.

Ngoài ra, về phía WEMADEMAX, đối tác có đề cập về vấn nạn game PC Con Đường Tơ Lụa không giấy phép và bản quyền tại Việt Nam vẫn còn đang duy trì hoạt động. Do đó, đối tác WEMADEMAX nêu rõ sẽ luôn hỗ trợ Nhà Phát Hành VTC Game cung cấp đầy đủ các hồ sơ về bản quyền để làm việc với các Cơ quan Chức năng liên quan và khẳng định sẽ hợp tác cùng VTC Game chặn đứng tất cả các server lậu của sản phẩm game PC Con Đường Tơ Lụa hiện đang vận hành bất hợp pháp tại Việt Nam.

Đáp lại thiện chí và tinh thần tích cực, lãnh đạo VTC đã gửi lời mời đối tác WEMADEMAX thăm Việt Nam và tham gia các sự kiện của Silkroad Origin VTC trong thời gian sắp tới. Cuộc gặp gỡ giữa lãnh đạo VTC và WEMADEMAX không chỉ là một bước quan trọng trong việc hợp tác hai bên mà còn là cơ hội để định hướng chiến lược trong tương lai của Silkroad Origin VTC.

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb.com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

 

ảnh nền