LogoSRO

Con Đường Tơ Lụa: Tượng đài bất hủ của bao thế hệ game thủ Việt!
31/07/2024

Xin chào các lữ khách!

 

Con Đường Tơ Lụa là cái tên không còn xa lạ với bất kì game thủ Việt nào. Đây không chỉ là tượng đài bất hủ trong làng game qua bao năm tháng, Con Đường Tơ Lụa còn tái hiện 1 phần nét văn hóa đặc trưng của vùng đất nổi tiếng với rất nhiều giai thoại. Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện về Con Đường Tơ Lụa và những điểm nổi bật khi trải nghiệm tựa game Con Đường Tơ Lụa - SRO VTC!

 

Câu chuyện bắt đầu với việc La Mã ở phía Tây và Trung Hoa ở phía Đông đã biết đến nhau, nhưng do khoảng cách địa lý và địa hình hiểm trở, sự thông thương giữa hai nền văn minh chưa được thiết lập. Hàng hóa và sản vật chỉ được chuyển giao qua các nước trung gian.

 

 

Vào năm thứ 2 trước công nguyên, Trương Thiên nhận lệnh từ Hoàng đế nhà Hán – Vũ Đế, đi tìm người Việt Chi ở miền Bắc Ấn Độ nhằm kết đồng minh chống lại quân Hung Nô. Sau nhiều gian khổ, Trương Thiên tìm thấy người Việt Chi và trên đường trở về, ông mang theo nhiều sản vật quan trọng. Nhờ đó, những tuyến đường trước đây được kết nối lại và nhiều tuyến mới được khai phá, đảm bảo an toàn hơn do được bảo vệ bởi triều đình. Nhờ những con đường này, lụa tơ tằm của Trung Hoa đã đến được với đế chế La Mã ở châu Âu.

 

Tuyến đường mà Trương Thiên khai phá được gọi là Con Đường Tơ Lụa. Tuy nhiên, sau này, sự kiểm soát và bảo hộ Con Đường Tơ Lụa từ các triều đại phong kiến, các đế chế La Mã và các vương quốc Hồi giáo đã bị bỏ quên, khiến con đường trở nên hoang dã hơn. Sự tồn tại của tuyến đường giờ đây do những người trên đó quyết định.

 

 

Hãy cùng khám phá thế giới huyền thoại của Silkroad Origin VTC và cùng làm hưng thịnh lại vùng đất này!

 

Silkroad Origin VTC mang đến thế giới huyền thoại, nơi giao thoa văn hóa Đông Tây. Thế giới này bao gồm phương Tây thần thoại, phương Đông huyền bí và những ảo ảnh về đế chế Hồi giáo, phản ánh nền văn hóa phong phú và đa dạng của Châu Âu, Trung Quốc và các quốc gia đạo Hồi.

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống nhiệm vụ độc đáo và phong phú, bạn có thể hóa thân vào các câu chuyện như Tây Du Ký, Ngàn lẻ một đêm, Thần thoại Hy Lạp và nhiều hơn nữa. Tại đây, các lữ khách có thể tự do lập thương hội và làm chủ mọi trường thành.

 

 

Với Silkroad Origin VTC, bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ năng mang màu sắc văn hóa thần thoại từ các khu vực khác nhau. Hãy lướt nước và phóng điện tại xứ sở Trung Nguyên, sử dụng sức mạnh của các vị thần tại trời Âu. Game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú khi sử dụng những chiêu thức tiêu diệt địch công phu và bắt mắt. Đặc biệt, tốc độ các trận đánh diễn ra rất nhanh, giống như những trò chơi đối kháng thực sự.

 

Thế giới tuyệt vời trong Silkroad Origin VTC sẽ hiện ra như một cuộn phim quay chậm. Bạn sẽ gặp những con quái vật trên thảo nguyên, những tên đạo tặc bất ngờ xuất hiện từ đám bụi, khu rừng mờ ảo đầy sương mù, một lâu đài Trung cổ với đầy đủ các vũ khí, máy móc, hay khung cảnh thiên nhiên hoang dã và bí ẩn vào những ngày nhật thực, nguyệt thực.

 

Giao diện tiên tiến của Silkroad Origin trải dài từ Trung Quốc đến châu Âu trên một khu vực rộng lớn. Bạn không cần phải chờ đợi khi nhân vật di chuyển liên tục từ nơi này sang nơi khác. Cách điều khiển bằng chuột và bàn phím được tối ưu, và bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu giao diện khác nhau theo sở thích của mình.

 

Hệ thống tự động hóa trò chơi giúp việc thăng cấp nhân vật dễ dàng và nhanh chóng hơn. Có hệ thống tự động hồi phục, tự động kỹ năng và tự động săn. Tất cả ba hệ thống này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với ý thích và thuận tiện của bạn.

 

 

Chúc các lữ khách có những giờ phút trải nghiệm game bùng nổ, trở thành những nhà giả kim làm chủ con đường huyền thoại!

 

Trailer Con Đường Tơ Lụa - SRO VTC

 

 

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb..com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

tin tứcTIN TỨC & SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA