LogoSRO

Vỡ òa và tràn đầy cảm xúc: Đại tiệc offline sinh nhật SRO 1 tuổi khu vực phía Nam 7/7 đã diễn ra thành công tốt đẹp
09/07/2024

Xin chào các lữ khách của Con Đường Tơ Lụa!

Đại tiệc offline sinh nhật SRO VTC - Con Đường Tơ Lụa khu vực phía Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự vỡ òa, bất ngờ và tràn đầy cảm xúc của các game thủ. Không chỉ để đánh dấu cột mốc kỉ niệm 1 năm sinh nhật, buổi tiệc còn là bữa tiệc lớn với nhiều hoạt động thú vị như giải đấu, trao quà, vinh danh game thủ VIP và cả thông tin về lộ trình phát triển sắp tới của nhà phát hành VTC Game.

Buổi offline ngày 7/7 quy tụ rất đông anh em game thủ SRO nổi bật khu vực phía Nam

Để "đốt nóng" không khí buổi tiệc tại nhà hàng Adora (Quận Gò Vấp - TP.HCM), các đội thi đấu đại diện cho từng server đã bước vào trận thi đấu trực tiếp ngay tại buổi OFFLINE cực căng, và kết quả chung cuộc cũng như ngôi vị cao nhất đã dành cho 03 team lần lượt như sau:

TheOne Miền Nam - server Thiên Kim

ThienDiaHoi - server Hoàng Kim

TLKU - server Bạch Kim

Mạnh nhất, nổi bật nhất và cũng là những team uy tín nhất trong cộng đồng game thủ SRO, chiến thắng giải đấu lần này để giành về 3.000.000 là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục dành cho "những thợ săn tiền thưởng" của TheOne, ThienDiaHoi và TLKU! Một lần những xin chúc mừng tất cả các thành viên và những fan hâm mộ của cả 03 đội tuyển.

Ngay tại buổi offline, những gương mặt uy tín nhất cộng đồng game thủ - các game thủ VIP cũng đã nhận bảng vinh danh và quà tặng tri ân tới từ NPH

Vinh danh 07 CLB SRO VTC khu vực miền Nam

Không những thế, lữ khách vô địch giải đấu Tam Long Tranh Bá server Hoàng Kim - cao thủ DieOrNever cũng đã được chính đại diện nhà phát hành VTC Game trao trưởng và vinh danh vì những thành tích và đóng góp của anh đối với cộng đồng SRO VTC!

Bên cạnh giải thưởng của giải đấu và màn vinh danh những gương mặt tiêu biểu, các game thủ tham dự buổi offline sinh nhật đều được nhận quà từ nhà phát hành VTC Game, thậm chí có những gương mặt cực kì may mắn ẵm trọn giải thưởng hiện vật ở phần BỐC THĂM MAY MẮN.

Lữ khách đầu tiên may mắn trúng Nồi chiên không dầu Sunhouse

Lữ khách trúng thưởng lò vi sóng Samsung

Lữ Khách may mắn trúng máy lọc không khí Phillips

Máy ép chậm Sunhouse cũng đã tìm ra chủ nhân

Lữ Khách may mắn trúng máy sấy thông hơi Toshiba

Tới offline SRO, rinh ngay máy giặt về nhà!

Chiếc loa quốc dân Harman đã về tay chủ nhân mới!

Ngoài ra, còn có 3 lữ khách may mắn trúng vũ khí SOM D10 giá trị.

Admin xinh đẹp Khánh An vinh dự trao thưởng cho các lữ khách may mắn nhất trong buổi tiệc

Tại buổi offline sinh nhật SRO phía Nam, những cô nàng dancer còn dành tặng với buổi 1 tiệc màn vũ đạo múa lụa hấp dẫn và lôi cuốn như bước ra từ chính những cuốn truyện về Con Đường Tơ Lụa!

Vào thứ 7 tới đây (ngày 13/7/2024) đại tiệc offline SRO sinh nhật 1 tuổi sẽ chính thức được tổ chức tại đầu cầu miền Bắc - Thủ Đô Hà Nội với thời gian và địa điểm cụ thể như sau:

- Thời gian: 9h00 sáng thứ 7 (13/7/2024)

- Địa điểm: Trống Đồng Palace Lãng Yên (số 2 Lãng Yên, Hà Nội) 

Mọi thông tin chi tiết về danh sách tham gia hay giải đấu tại offline Hà Nội, các lữ khách có thể nhắn tin ngay cho fanpage SRO VTC hoặc các admin của VTC Game để hỗ trợ nhanh chóng nhất. Và hãy cùng nhìn lại 1 số hình ảnh đáng nhớ trong buổi offline tại TP.HCM vừa rồi nhé!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb..com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

 

tin tứcTIN TỨC & SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA