Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 100
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

[Thông Báo] Thư xin nghỉ tết - Thông báo lịch hỗ trợ Tết Nguyên Đán SRO VTC

06/02/2024

Tên người nhận: Lữ khách Silkroad Origin
Địa chỉ: Server Thiên Kim, Bạch Kim, Hoàng Kim

Các Lữ khách thân mến,

Thời điểm Tết đến xuân về, ai cũng vui vẻ háo hức chuẩn bị cho một năm mới rực rỡ. Để đưa ra quyết định này, BQT và đội ngũ Admin đã phải rất suy nghĩ đắn đo, và quyết định xin phép anh em: Các kênh hỗ trợ của SRO sẽ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024, cụ thể như sau:

Thời gian nghỉ Tết các kênh hỗ trợ: Từ ngày 8/2 - 14/2 (Tức 29/12 - 5/1 Âm lịch)

Dù nghỉ Tết nhưng anh em yên tâm, Game vẫn hoạt động bình thường, các hoạt động hỗ trợ và xử lý vấn đề sẽ vẫn được giải quyết. 

- Fanpage/Group: Đội ngũ admin, GM sẽ tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu/khiếu nại chậm hơn bình thường, rất mong anh em thông cảm.

- Đối với Website hotro.vtcgame.vn: BQT xin phép ngưng nhận hỗ trợ Từ 17h30 hôm nay đến hết ngày 14/02/2023. Trong thời gian này, anh em vui lòng không thực hiện các thao tác như thay đổi thông tin tài khoản, báo lỗi,... qua trang hotro. Mọi yêu cầu hỗ trợ xin gửi về Fanpage để được tiếp nhận sớm nhất.

- Đối với các giao dịch nạp silk, BQT khuyến khích anh em thanh toán qua kênh https://napthe.vtcgame.vn/ với hình thức chuyển khoản ngân hàng/ ví VTC Pay để đảm bảo an toàn.

- Đối với các trường hợp kẹt account, BQT sẽ gỡ kẹt vào 15h00 - 16h00 hàng ngày. Nếu yêu cầu được gửi sau 15h00, BQT sẽ gỡ kẹt vào khung giờ 15h00 - 16h00 hôm sau.

Rất cảm ơn tất cả các Lữ khách đã cùng đồng hành và phát triển Silkroad Origin VTC để chúng ta đã có được năm 2023 tuyệt vời đến như vậy. Chúc anh em thật nhiều sức khoẻ, nhiều thuận lợi để có một năm 2024 bùng nổ - rực cháy hơn nữa nhé!

Trân trọng,

BQT Silkroad Origin VTC

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb..com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

ảnh nền