Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 90
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

[Hướng dẫn] Tham gia Sự kiện Cướp Cờ tại Silkroad Origin VTC

09/08/2023

Quý Lữ khách thân mến,

Sự kiện Cướp Cờ là một trong những sự kiện đặc biệt trong Silkroad Origin. Hứa hẹn sẽ đem đến những trận tranh đấu quyết liệt và những phần quà đặc biệt từ NPC Tiểu Ngọc.

Thời gian sẽ diễn ra hằng ngày vào các khung giờ: (00h55’, 02h55’, 04h55’, 06h55’, 08h55’, 10h55’, 12h55’, 14h55’, 16h55’, 18h55’, 20h55’, 22h55’).

Nội dung sự kiện:
- Trong thời gian diễn ra sự kiện người chơi đạt cấp độ từ 20 trở lên gặp NPC Tiểu Ngọc ở các thành để đăng ký tham gia. 

- Kết thúc thời gian đăng ký số lượng đăng ký không đủ thì sự kiện sẽ kết thúc. Nếu số lượng đăng ký đủ hệ thống sẽ chia random số user đăng ký vào các đội (tối đa 8 user/1 tổ đội).

- Sau khi vào trận đấu, các thành viên của đội tiến hành tiêu diệt Monster Chim Cánh Cụt Tà Ác để tìm chìa khóa mở cổng. Mở được cổng người chơi nhanh chóng cướp cờ để mang về treo vào cột cờ của đội mình.

- Người chơi tự do chiến đấu với nhau để dành lại cờ về đội của mình.  

- Kết thúc trận đấu, đội dành được cờ và cắm được lá cờ vào cột cờ của mình đến phút cuối cùng của sự kiện sẽ giành chiến thắng. 

- Sau khi kết thúc thời gian tranh đấu Lữ khách sử dụng 10 Vé phần thưởng để đổi tại Tiểu Ngọc sẽ may mắn nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị.

- Thời gian diễn ra 1 trận cướp cờ là 20 phút. Hết thời gian người chơi sử dụng Vé chiến tích mang đến NPC Tiểu Ngọc để đổi lấy phần thưởng.

Chúc Quý khách có những giây phút trải nghiệm vui vẻ cùng Silkroad Origin VTC!

---

Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

 

ảnh nền