LogoSRO

Hệ thống Auto game Con Đường Tơ Lụa - Tự động hóa Macro
20/06/2023

 

Silkroad Origin VTC sở hữu hệ thống tự động hóa Auto sẽ giúp việc thăng cấp cho nhân vật của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn: tự động hồi máu, tự động kỹ năng và tự động săn. Tất cả ba hệ thống có thể được tùy chỉnh theo ý thích của bạn.

Không còn phải sử dụng các tool bot ngoài, hệ thống tự động hóa Macro chính là "Tool trong game SRO" của Lữ khách để giúp Lữ khách có những trải nghiệm tốt hơn.

Để cài đặt Auto trong game SRO VTC, bạn cần làm theo các bước như sau:

- Bước 1: Nhấp vào biểu tượng đồng hồ nằm dưới giao diện bản đồ thu nhỏ

sro


- Bước 2: Sau khi nhấp vào biểu tượng, một giao diện sẽ mở ra, trong đó bạn cần chọn một trong ba chức năng có sẵn và định cấu hình chúng theo nhu cầu chơi trò chơi của mình.

sro


Cài đặt tự động:
Trong cài đặt tự động hồi phục, bạn có thể tự động hóa việc sử dụng các bình thuốc cần thiết sẽ được sử dụng khi HP/MP giảm xuống tỷ lệ phần trăm bạn đã đặt. Bạn có thể thiết lập chức năng này không chỉ cho nhân vật của mình mà còn cho thú cưng của bạn. Nếu bạn không cần sử dụng thuốc cho một trong các tham số, chỉ cần bỏ chọn dòng tương ứng. Ngoài ra, bạn có thể chọn một loại thuốc cụ thể cho từng tham số, để làm được điều này, bạn cần chuyển loại thuốc mong muốn từ kho sang một khe đặc biệt ở bên trái của tỷ lệ phần trăm.

sro


Kỹ năng tự động

Trong phần cài đặt của hệ thống, bạn cần chuyển phần “Kỹ năng đã nhận” (bạn đã học) sang phần “Kỹ năng bạn sẽ sử dụng” để các kỹ năng bạn cần được áp dụng tự động. Bạn có thể tùy chỉnh hệ thống này theo phong cách chơi của mình. 

 sro


Săn tự động
Trong cài đặt tự động săn, các thông số hành động linh hoạt mà nhân vật của bạn sẽ thực hiện khi săn quái vật được thiết lập. Đặt các cài đặt phù hợp với phong cách chơi của bạn hoặc nhu cầu của nhóm bạn! 

sro

 

Cách bật các chức năng?
Để bật bất kỳ chức năng nào trong số ba chức năng có sẵn, hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng chức năng, sau đó nó sẽ sáng lên. Để thuận tiện, bạn có thể đặt các biểu tượng này trên bảng truy cập nhanh, điều này sẽ cho phép bạn bật và tắt các chức năng này bằng các phím nóng mà không cần vào menu tự động hóa. 

Chúc các Lữ khách trải nghiệm game vui vẻ! Game Con Đường Tơ Lụa trên PC sẽ được NPH VTC Game cho ra mắt vào ngày 25/07/2023! Hãy chờ đón các thông tin tiếp theo tại các kênh thông tin chính thức và trải nghiệm "Tool Auto trong game SRO" nhé!

Fanpage: https://www.fb.com/sro.vtcgame.vn 

Group: https://www.fb.com/groups/srovtcgame/

tin tứcTIN TỨC & SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA