Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 90
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

[Cộng Đồng] Xuất hiện chủ nhân của vũ khí cộng 14 D10 đầu tiên của SRO VTC - EagIeEye

21/03/2024

Các Lữ Khách thân mến,

Mới đây, tại server Thiên Kim của Silkroad Origin VTC đã xuất hiện cây thương D10 +14 đầu tiên và duy nhất. Không ai khác, chủ sở hữu của cây thương quyền lực này chính là Lữ Khách EagIeEye - một "dân chơi" khét tiếng luôn ghi tên mình ở các vị trí cao trên rất nhiều BXH của SRO VTC. EagIeEye cũng chính là người nắm giữ vị trí Á Quân của sự kiện Đua TOP Đại Gia phiên bản Tần Lăng Bí Sử, nay đã soán ngôi vị "Phù Thủy Giả Kim" bậc nhất của Silkroad Origin VTC. Ngoài ra, EagIeEye còn là nhân vật lẫy lừng, chiến thần đã chinh chiến rất nhiều sự kiện trong cộng đồng SRO với các thành tích vô cùng nổi bật:

- Á Quân của sự kiện Đua TOP Đại Gia Open Beta

Á Quân của sự kiện Đua TOP Đại Gia Tần Lăng Bí Sử

- Thành viên của Nhà Vô Địch Giải Đấu CLB Đại Chiến - CLB Vũng Tàu

- Chủ Guild zHIEPKHACHz đã chiếm đóng thành Trường An trong suốt 3 tuần đầu của tháng 3/2024

- Luôn nằm trong danh sách TOP 10 Lữ Khách VIP SRO VTC hàng tháng

- Chủ sở hữu vũ khí D10 +14 đầu tiên của SRO VTC

Bằng niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn "đập đồ" nâng cấp vũ khí, với bản lĩnh, lòng can đảm và sự quyết tâm chinh phục đồ công cao, Lữ Khách EagIeEye đã thành công sở hữu cây thương D10 +14 - vũ khí đạt cộng cao nhất toàn server trong thời điểm hiện tại.

Bí kíp nào khiến EagIeEye trở thành chủ nhân của cây thương độc nhất vô nhị này? Hãy cùng Silkroad Origin VTC trò chuyện cùng Lữ Khách EagIeEye nhé!

Chào bạn, SRO VTC rất vui khi được trò chuyện cùng Lữ Khách EagIeEye, không biết cảm xúc của bạn như thế nào khi nâng cấp cây thương d10+14 cao nhất và duy nhất vào thời điểm hiện tại?

A: Mình cảm thấy rất là vui, mình thì rất thích đập đồ vì đập đồ là đam mê và từ những map như 90 thì mình đã đập rất nhiều D9+12,13 rồi nên khi map 100 ra và đập lên được +14 thì cảm thấy rất mới lạ và thích thú.

Trong bao lâu bạn đã có thể nâng cấp được cây thương d10+14?

A: Mình tập trung vào việc chạy level từ lúc mở map mới nên thật sự chỉ mới bắt đầu đập đồ vào 2 ngày qua thì đập lên được +14. 

 

Chắc hẳn có rất nhiều game thủ tò mò rằng làm thế nào bạn có thể nâng cấp cây thương d10+14 này, bạn có thể chia sẻ 1 chút về quá trình nâng cấp vũ khí của bạn được không?

A: Trong server thì mình trải nghiệm đập đồ khá nhiều nên việc đập lên +14 thì đa số nhờ vào kinh nghiệm riêng của bản thân về việc đập đồ nên cũng không thật sự có thể chia sẻ rõ về việc làm cách nào để đập lên +14 một cách chi tiết.

Bạn có thao tác nâng cấp hoặc vị trí trên map tâm đắc mà bạn thường hay làm khi nâng cấp vũ khí không? 

A: Mình thường chọn những thành vắng người như là thành Samarkand hoặc là thành Constantinople. Thường thì mình sẽ đập mồi những món đồ +7, +8 trước rồi mới đập đồ chính.

 

Khi có vũ khí được xem như mạnh nhất hiện tại, bạn có dự định tiếp tục nâng cấp vũ khí này không?
A: Mình tuy là người thích đập đồ nhưng không phải là người cuồng đập đồ đến mức đập liên tục. Mình chỉ đập đồ theo mặt bằng chung của server nên mình chỉ đập đồ để duy trì đồ của mình ở mức top 1 hoặc 2 server là được, việc đập tiếp hay không sẽ tuỳ theo tình hình chung ^^

Silkroad Origin VTC xin chân thành cảm ơn Lữ Khách EagIeEye đã chia sẻ đôi lời về hành trình chinh phục vũ khí D10 +14 đầu tiên của SRO VTC. Liệu rằng Lữ Khách EagIeEye sẽ tiếp tục giữ phong độ và thống trị BXH Giả Kim Thuật nữa hay không? Hãy cùng Silkroad Origin VTC đón chờ nhé!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb..com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

 
ảnh nền