Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 100
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

[Cộng Đồng] Với sự tham gia hàng nghìn người chơi tại Gameverse 2024, Silkroad Origin VTC tự hào lọt TOP 5 Game Của Năm

14/05/2024

Các Lữ Khách thân mến!

Trong ngày 11-12/5/2024 vừa qua, VTC Game cùng Silkroad Origin VTC đã tiếp đón hàng nghìn người chơi tại Gameverse 2024 - được diễn ra tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh cùng hàng triệu món quà đã được chuẩn bị trao tận tay cho các khách hàng đến gian hàng của SRO VTC!

Tại sự kiện Gameverse 2024 lần này, Silkroad Origin VTC tham gia hạng mục "Game của năm" của Gameverse 2024 - sự kiện tôn vinh những trò chơi Việt xuất sắc nhất do VNExpress tổ chức với rất nhiều doanh nghiệp game lớn tại Việt Nam cùng sự tham gia của hơn 20.000 người chơi đến tham dự.

Silkroad Origin VTC vinh dự được lọt TOP 5 Game của năm nhờ sự ủng hộ của cộng đồng Silkroad Origin VTC nói riêng và toàn bộ cộng đồng người chơi Game Việt nói chung. Với sự góp mặt với nhiều thể loại game hiện đại, Silkroad Origin VTC vẫn tự hào là một tựa game huyền thoại lâu đời, giữ được màu sắc riêng nhưng vẫn luôn đi đầu trong thị trường game Việt. Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại sự kiện Gameverse 2024!

Silkroad Origin VTC xin chân thành cảm ơn các Lữ Khách đã dành chút thời gian tham dự sự kiện Gameverse 2024 và các Lữ Khách đã ủng hộ SRO VTC trong suốt thời gian qua! Hẹn gặp lại các Lữ Khách tại sự kiện sắp tới!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb.com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

ảnh nền