Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 100
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

[Cộng Đồng] Trò chuyện cùng Chiến thần PvP Vô Địch Giải Đấu Hoàng Kim Đại Chiến - ChienBinhIS

06/02/2024

Các Lữ khách thân mến !

Vượt qua bao đối thủ vô cùng đáng gờm của Giải Đấu đơn PvP Hoàng Kim Đại Chiến, ChienBinhIS đã "ẵm" ngay chức Vô Địch rất xứng đáng. Với lối chiến thuật hay và kỹ năng PvP cực đỉnh, ChienBinhIS đã luôn giữ lối chơi chủ động và xuất sắc xử lý khéo léo những tình huống khó từ đối thủ đáng gờm Huy7 trong trận đấu Chung Kết vừa qua. 

Dù là thi đấu cá nhân nhưng ChienBinhIS đã tự lực vượt qua mọi tuyển thủ ngang tài ngang sức trong suốt giải đấu Hoàng Kim Đại Chiến vừa qua. Động lực và bí kíp nào đã giúp ChienBinhIS giành được ngôi vị Quán Quân. Hãy cùng Silkroad Origin VTC tìm hiểu ngay sau đây nhé!


- Chào bạn, SRO VTC rất vui khi được trò chuyện cùng Lữ Khách ChienBinhIS - Nhà Vô Địch của giải đấu đơn Hoàng Kim Đại Chiến. Bạn có thể giới thiệu bản thân mình được không? 

A: Chào Admin và các Lữ Khách SRO Origin VTC. Mình tên là Hoàng. Mình đến từ quê hương Thuận Thành Bắc Ninh

- Lý do nào khiến bạn tham gia giải đấu Hoàng Kim Đại Chiến lần này?

A: Lý do tham gia giải từ đầu cũng chỉ là đăng ký thử sức mình tham gia giải cho vui và mình cũng không nghĩ là sẽ đc chức vô địch trong giải đấu lần này.

- Không biết cảm xúc của bạn như thế nào khi bạn giành được ngôi vị quán quân của giải đấu này?

A: Thực sự là mình cũng rất vui và hạnh phúc khi giành đc chức quán quân của giải đấu này! Cảm ơn BQT Silkroad Origin VTC đã tổ chức giải đấu thú vị, tạo sân chơi cho các anh em!



- Là một trong những tuyển thủ được rất nhiều anh em trong cộng đồng ủng hộ và được coi là đối thủ vô cùng "nặng kí" thì bạn đã có sự chuẩn bị như thế nào?

A: Chuẩn bị cho trận chung kết này thì mình cũng có tâm lý khá thoải mái và cũng được anh em bạn bè trong liên minh trong Guild hỗ trợ và động viên rất nhiệt tình.

- Một trong những bí kíp tâm đắc nhất của bạn khi tham gia giải đấu này là gì?

A: Mình tham gia giải đấu này cũng không có bí kíp gì cả, chỉ là tham gia cho vui cũng không xác định là được vào trong vòng chung kết.



- Đối với bản thân bạn thì trận đấu nào trong giải đấu vừa qua làm bạn nhớ nhất? 

A: Đối vs mình thì gặp nhân vật ingame Huy7 hay còn gọi là huy sê vừn trong trận chung kết là mình nhớ nhất, bạn huy đánh rất hay nhưng đen hì

- Trong giải đấu PvP vừa rồi, bạn có đặc biệt ấn tượng 1 cá nhân nào không? Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bạn với cá nhân đó là gì?

A: Trong giải đấu vừa rồi thì có người anh của mình có tên ingame là EveBad, đã cùng tham gia và cổ vũ tinh thần cho mình từ đầu giải đến cuối giải mình rất muốn cảm ơn anh và anh em Liên Minh trong Guild. Cảm ơn anh em

- Sau khi giành được chiến thắng trong giải đấu, mục tiêu của bạn sắp tới là gì?

A: Mục tiêu khi dành chức vô địch trong giải thì mình lại cầy game và fam gold đập đồ thôi!

Silkroad Origin VTC xin chân thành cảm ơn Lữ Khách ChienBinhIS đã chia sẻ! Mong rằng Silkroad Origin VTC sẽ tiếp tục được trò chuyện cùng ChienBinhIS trong thời gian tới!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb..com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

 

 

ảnh nền