LogoSRO

[Cộng Đồng] Sự trở lại của GANESHA - Nâng cấp vũ khí BOW D9 cộng 18 thành công đầu tiên Silkroad Origin VTC
17/11/2023

Các Lữ Khách thân mến!

GANESHA là cái tên đã quá quen thuộc của giới Giả Kim Thuật và sở hữu những vũ khí cộng cao quyền lực đứng trong hàng TOP đầu của SRO VTC. Trước đây, với bản lĩnh, can đảm, niềm đam mê và sự quyết tâm không ngừng, GANESHA chính là chủ nhân của vũ khí Bow D9 +15 đầu tiên của toàn bộ server. Không dừng lại ở đó, Phù thủy GANESHA đã tiếp tục hành trình trên đường đua chinh phục Giả Kim Thuật Silkroad Origin VTC và đã trở lại nâng cấp vũ khí Bow D9 +18, số cộng cao nhất Silkroad Origin VTC vào thời điểm hiện tại!

Với kinh nghiệm và kỹ năng đập đồ đỉnh cao, chắc hẳn ai cũng tò mò về cảm xúc của GANESHA khi mix đồ vũ khí Bow D9 +18 thành công. Hãy cùng Silkroad Origin VTC trò chuyện cùng GANESHA nhé!

 

- Chào bạn, bạn có thể giới thiệu lại cho mọi người đôi chút về bản thân không? 
A: Sa wa dee krup!!!!
Tôi tên Cao Thiên Tuấn (ingame GANESHA) sv Thiên Kim.
Hiện mình đang sinh sống tại Bangkok Thái Lan.


- Kể từ ngày Silkroad Origin VTC được ra mắt, bạn có kỷ niệm đáng nhớ nào khi chơi SRO không?
A: Từ khi VTC mở sever tới nay là đã trãi nghiệm được 3 tháng.
Kỉ niệm đáng nhớ nhất khi mình chơi game này luôn luôn có các GM Khánh An, Thảo Nhi chăm sóc nhiệt tình thật vui và hạnh phúc!
Mong NPH VTC tuyển thêm nhiều GM nữ xinh xinh để hỗ trợ anh em nhằm tạo 1 SRO thật hùng mạnh.

- Hiện tại bạn có thuộc CLB hoặc Guild nào của SRO VTC không?
A: Hiện tại do công việc quá bận không gia bất kì CLB nào cả! Mình là thành viên của Guild KingOfThief (chủ guild là Will228 - Top VIP Đại Gia)

- Không biết cảm xúc của bạn như thế nào khi nâng cấp cây bow d9 +18 cao nhất và duy nhất của Silkroad Origin VTC?
A: Cảm xúc thật bất ngờ và rất rất là vui , theo tôi được biết là từ các SRO lậu cũng như SRO từ thời Thượng Cổ đến nay chưa ai nâng cấp cấp được vũ khí D9 +18. 


- Trong bao lâu bạn đã có thể nâng cấp được cây bow D9 +18 này và bạn có gặp thuận lợi hay khó khăn gì trong quá trình nâng cấp vũ khí này không?
A: Từ thời điểm lên bow 15 đến nay là 18 cũng khá là lâu. Việc nâng cấp vũ khí chuẩn bị nguyên liệu nâng cấp ở thời điểm này không quá khó, chỉ khó ở chỗ là tư tưởng khi nâng cấp đạt + cao hơn vũ khí có đổi màu hay là không?

- Chắc hẳn có rất nhiều game thủ tò mò rằng làm thế nào bạn có thể nâng cấp cây bow D9 +18 này, bạn có thể chia sẻ 1 chút về quy trình nâng cấp vũ khí của bạn được không?
A: Quy trình nâng cấp không cần kinh nghiệm gì cả, chỉ cần có sự đầu tư là được, thêm phần may mắn nữa là sẽ thành công. 


- Theo bạn thì bí kíp nào quan trọng nhất để nâng cấp được vũ khí?
A: không biết do phải tâm linh hay không . Mỗi khi tôi đi cán 1 chút cồn vào thì được thần men hộ thể giúp tôi may mắn hơn.
Xin chân thành cảm ơn NPH VTC đã cho tôi 1 trải nghiệm thú vị.

Silkroad Origin VTC xin chân thành cảm ơn Lữ Khách Ganesha đã chia sẻ đôi lời về hành trình chinh phục vũ khí sun D9 +18 đầu tiên của SRO VTC. Liệu rằng Ganesha sẽ tiếp tục giữ phong độ và thành công đập nâng cấp vũ khí nữa hay không? Hãy cùng Silkroad Origin VTC đón chờ nhé!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb.com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

tin tứcTIN TỨC & SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA