Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 100
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

[Cộng Đồng] SRO Tour nhiệt huyết với các anh em CLB TP.Hồ Chí Minh 2

01/04/2024

Các Lữ Khách thân mến,

Vào ngày 31/3/2024, đại diện NPH VTC Game đã có dịp ghé thăm các anh em SRO VTC của CLB Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh 2. Trước sự nhiệt tình của toàn bộ thành viên trong CLB TP. Hồ Chí Minh 2, buổi tiệc giao lưu đã có những kỷ niệm vô cùng khó quên. Sở hữu những người anh em đã từng gắn bó với tựa game Con Đường Tơ Lụa từ những ngày đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và cả những thành viên là tân binh mới, CLB TP. Hồ Chí Minh 2 đã đánh dấu sự tiếp nối của một niềm đam mê mãnh liệt chung và khai mở tiềm năng phát triển vô cùng lớn của CLB.  

Nhận được sự tín nhiệm của toàn bộ thành viên, Silkroad Origin VTC xin được chúc mừng anh Đào Huy Phong, chính thức trở thành tân chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh 2 và sẽ đại diện làm cầu nối của các anh em trong CLB với NPH VTC Game. Hơn nữa, với sự góp mặt thân thiết của chủ tịch Trần Minh Thắng - chủ tịch CLB TP. Hồ Chí Minh, chắc chắn các anh em trong cộng đồng SRO VTC khu vực Miền Nam sẽ ngày một khăng khít, gắn bó và phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Hãy cùng Silkroad Origin VTC nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ của CLB TP. Hồ Chí Minh 2!

Silkroad Origin VTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ các anh em SRO VTC CLB TP. Hồ Chí Minh 2 đã góp mặt trong buổi tiệc gặp gỡ tuyệt vời vưa qua và chúc CLB giữ mãi ngọn lửa đam mê, ngày một gắn kết và phát triển mạnh mẽ trong tương lai!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb..com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

ảnh nền