Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 100
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

[Cộng Đồng] SRO Tour 5 dừng chân tại Hà Nội,bùng nổ sức nhiệt của anh em CLB Hà Nội 2 - THE ONE

10/03/2024

Các Lữ Khách thân mến,

Với sự tham gia nhiệt tình của anh em CLB The One cùng khách mời, buổi gặp gỡ và thành lập CLB Hà Nội 2 - The One đã diễn ra hết sức thành công.

Tại sự kiện SRO Tour 5 lần này, các anh em CLB Hà Nội 2 - The One đã ngày càng gắn kết những tình anh em quý báu được nuôi dưỡng bằng những niềm đam mê chung với tựa game Con Đường Tơ Lụa huyền thoại biết bao năm vừa qua. Trao đổi với anh em tại bữa tiệc, các Lữ khách đều bày tỏ nỗi lòng, muốn BQT tổ chức thêm nhiều hoạt động giao lưu, gắn kết cho các anh em trên mọi miền tổ quốc để chúng ta có dịp giao lưu và bàn luận về game cũng như các vấn đề khác.

Nhận được sự tin tưởng của toàn thể các anh em CLB Hà Nội 2 - The One, Silkroad Origin VTC xin được chúc mừng Lữ Khách Đỗ Minh Huy đã chính thức trở thành chủ tịch CLB Hà Nội 2 - The One của SRO VTC!

Thời gian bữa tiệc tuy ngắn, nhưng tình cảm thì sẽ mãi kéo dài, chúc anh em CLB HN2 - The One luôn đầy nhiệt huyết, đam mê gắn bó cùng SRO VTC. Hãy cùng Silkroad Origin VTC cùng nhìn lại những giây phút khó quên tại cuộc gặp gỡ thân mật giữa NPH VTC Game và CLB Hà Nội 2 - The One!

Chủ tịch CLB Hà Nội 2 - anh Đỗ Minh Huy (ngoài cùng bên phải)

Lữ Khách của CLB Hà Nội 2 tặng quà 8/3 cho 2 Admin Thảo Nhi và Hồng Anh

Xin được chúc mừng CLB Hà Nội 2 - The One đã chính thức được thành lập. Một lần nữa Silkroad Origin VTC chúc CLB Hà Nội 2 sẽ càng vững mạnh và phát triển hơn nữa trong tương lai.

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb..com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

ảnh nền