Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 100
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

[Cộng Đồng] Nguyện ước năm mới 2024 của các Lữ Khách SRO VTC

06/02/2024

Các Lữ khách thân mến !

2023 quả là một năm rực rỡ của Silkroad Origin VTC, đã trở thành cột mốc quan trọng, đánh dấu sự tiên phong, khai mở kỷ nguyên mới của một tựa game PC Con Đường Tơ Lụa huyền thoại và hứa hẹn sẽ tiếp tục "đơm hoa kết trái", "đâm chồi nảy lộc" trong những năm tháng tiếp theo.

Tiếp nối sự bùng nổ của năm 2023, chúng tôi tin rằng trong năm mới, với lòng quyết tâm phát triển không ngừng, Silkroad Origin VTC và toàn thể các anh em Lữ Khách SRO VTC sẽ đạt được những thành công rực rỡ hơn nữa trong năm 2024

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ chính thức đón dịp Tết Nguyên Đán 2024. Nhân dịp năm mới đến, chuỗi sự kiện Big Offline toàn quốc đã trở thành nơi để các anh em Lữ Khách từ 2 miền Bắc - Nam chung vui tụ họp và để cùng nhìn lại những thành công trong năm qua, hướng đến những thành tựu mới trong năm 2024. Để tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở trong năm 2024 sắp tới, BQT SRO VTC đã chuẩn bị những chiếc lì xì SRO VTC để các Lữ Khách gửi gắm những lời cầu chúc an lành gửi tới gia đình, người thân, bạn bè chứa đựng những hi vọng, điều ước trong năm mới. Gần 500 điều ước đã được viết, 500 điều ước của đại gia đình SRO VTC đã được gửi gắm!

Những điều ước được gửi gắm trong chuỗi sự kiện Big Offline toàn quốc SRO VTC

Các Lữ Khách đã gửi rất nhiều những lời chúc đến toàn thể các anh em Lữ Khách SRO VTC và bạn bè Guild, Liên Minh của mình. Bên cạnh đó, Silkroad Origin VTC đã nhận được các lời chúc cộng đồng SRO VTC ngày một lớn mạnh, game ngày một phát triển bền vững trong tương lai. Nhiệm vụ này cũng sẽ luôn là trách nhiệm, là lời hứa, là sứ mệnh của NPH VTC Game, sẽ luôn đồng hành, sát cánh với các anh em SRO VTC và tiếp tục bùng nổ trong năm 2024 sắp tới.

Rất nhiều các anh em Lữ Khách SRO có mong ước được "lụm" vũ khí hay sở hữu đầy đủ full set đạt cộng cao trong năm 2024. Với sự kiên trì, dũng cảm và quyết tâm chinh phục, Silkroad Origin VTC tin chắc rằng các anh em có những điều ước này có thể thực hiện trong năm mới!

Tham vọng của nhiều anh em Lữ Khách SRO VTC!

Mong ước của một vài anh em SRO VTC chưa có chủ. Chị em nào có thể thực hiện được điều ước này hãy liên hệ ngay admin nha!

Điều ước hoàn toàn có thế thực hiện được! Các anh em cố lên nhé!

Silkroad Origin VTC xin chân thành cảm ơn các Lữ Khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng những điều ước được gửi gắm của các anh em sẽ được thực hiện trong năm mới! Chúc các anh em SRO VTC một năm mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb..com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

 

 

ảnh nền