LogoSRO

[Cộng Đồng] Một buổi tối khó quên cùng các anh em CLB Biên Hòa Silkroad Origin VTC
20/11/2023

Các Lữ Khách thân mến!

Vào tối ngày 19/11/2023 vừa qua, đại diện NPH VTC Game cùng CLB Biên Hòa đã có một buổi tối Offline giao lưu vô cùng đáng nhớ với sự tham gia của đông đảo các anh em trong CLB. Trước tinh thần cực cháy của các thành viên, CLB Biên Hòa đã tạo một môi trường giao lưu lành mạnh và khơi dậy, nuôi dưỡng những niềm đam mê bất diệt với game PC Con Đường Tơ Lụa.

Buổi Offline đã chính thức đánh dấu sự thành lập của CLB Biên Hòa SRO VTC và tạo bước đệm cho sự phát triển bền vững của CLB trong tương lai. Ngoài ra, với sự tín nhiệm của các anh em thành viên CLB Biên Hòa, Lữ Khách Phạm Bình An chính thức được bổ nhiệm làm chủ tịch CLB Biên Hòa - người đại diện CLB tiếp lửa cho mỗi thành viên. Silkroad Origin VTC tin rằng với sự dẫn dắt của Lữ Khách Phạm Bình An, CLB Biên Hòa sẽ ngày một phát triển thêm lớn mạnh hơn nữa.

Tại buổi gặp gỡ SRO Tour, từ những chiếc áo CLB đến những tâm sự thật lòng, các thành viên CLB Biên Hòa đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sự đoàn kêt, đồng lòng hết mình cùng các anh em trong CLB. Buổi giao lưu của CLB Biên Hòa đã tổ chức các hoạt động sôi nổi với phần quà hấp dẫn đến từ NPH VTC Game và Lữ Khách Minh Quang đến từ CLB Vũng Tàu. Với sự khăng khít đó, CLB Biên Hòa đã tạo nên bầu không khí vô cùng ấm áp và vui vẻ tại buổi Offline. Hãy cùng Silkroad Origin VTC xem lại những khoảnh khắc khó quên của CLB Biên Hòa!

Không khí vui vẻ tại buổi Offline của CLB Biên Hòa cùng sự tham gia đông đảo các thành viên trong CLB

Lữ Khách Nguyễn Lý Minh Quang thuộc CLB Vũng Tàu dành tặng phần quá 2 x2hh cho các anh em CLB Biên Hòa

Admin Thảo Nhi tặng quà minigame cho các anh em CLB Biên Hòa

Xin chân thành cảm ơn toàn bộ các anh em CLB Biên Hòa đã dành thời gian để tham dự buổi Offline SRO Tour! Silkroad Origin VTC chúc CLB Biên Hòa luôn giữ được ngọn lửa của niềm đam mê và ngày một phát triển hơn nữa! Hãy cùng Silkroad Origin VTC đón chờ các thành phố SRO Tour tiếp theo có mặt trên bản đồ của SRO VTC nhé!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb.com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

 

tin tứcTIN TỨC & SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA