Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 100
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

[Cộng Đồng] Hành trình vươn lên TOP 1 của các Nhà Vô Địch giải đấu Tam Long Tranh Bá

22/05/2024

Các Lữ Khách thân mến,

Giải đấu PvP Tam Long Tranh Bá đã chính thức khép lại và tìm ra Quán Quân của 3 server. Vượt qua hàng trăm Lữ Khách, những đối thủ vô cùng đáng gờm đến từ 3 server, 3 cái tên UltraViolet, Veritaserum, DieOrNever giành ngay chức Vô Địch của Giải đấu Tam Long Tranh Bá. Với lối chiến thuật hay, kỹ năng PvP cực đỉnh và khả năng xử lý các tình huống khó của các đối thủ, các Nhà Vô Địch xứng đáng trở thành những người chủ nhân đầu tiên của vũ khí Sun SRO VTC.

Hành trình vươn lên TOP 1 của các Nhà Vô Địch giải đấu Tam Long Tranh Bá đã ra sao? Làm thế nào để họ giữ phong độ giành chiến thắng qua từng trận đấu? Chiến thuật nào đem lại sự thành công trong những trận chiến PvP? Hãy cùng Silkroad Origin VTC trò chuyện cùng 3 Nhà Vô Địch của giải đấu Tam Long Tranh Bá nhé!

* Qua những trận đấu vô cùng xuất sắc của UltraViolet, Silkroad Origin VTC rất tò mò không biết bạn đã lên kế hoạch như thế nào để đạt được vị trí cao nhất trong trận đấu lần này?

UltraViolet: Giải đấu được tổ chức ngay sau khi max lv dc 1 tháng, mình và các anh em trong Liên Minh đã gấp rút cường hoá sét trang bị mới. Trận đầu tiên mình gặp ngay BeMeo 1 char SP som 14, set giáp som 12 và cũng có 3 buff học viện rất khó khăn, đồ đạc có sự chênh lệch nhưng nhờ kỹ năng và may mắn nên mình đã chiến thắng. 

Ngay sau khi vượt qua vòng bảng, mình liên tục nâng cấp những món đồ mạnh hơn như quần vải sun D10+12, áo vải som D10+11 … Bên cạnh đó tăng cường luyện tập hiệp đấu phụ giải quyết bằng Ber và Narsun +0 nên khi vào các vòng sau mình hoàn toàn không bất ngờ lắm. Tất cả các trận đấu giải quyết hiệp phụ mình đều vượt qua khá là bình tĩnh và tự tin.

Vòng bán kết và chung kết là những trận đấu với đồng đội cùng liên minh nên mình khá hiểu cách đánh của đối thủ và không gặp nhiều khó khăn để vượt qua.

Vì sao UltraViolet lựa chọn Thương Sun D10 mà không phải item khác, liệu đây có phải chiến thuật của bạn trong thời gian tới không?

UltraViolet: Vì nếu để đánh kèo 1-1 mình tự tin sử dụng DD som + 12 có thể cân mọi kèo, nên mình ưu tiên lấy Spear sun để có thể hỗ trợ team tốt hơn trong những trận chiến tập thể.

Lữ Khách UltraViolet server Thiên Kim

Đối mặt với rất nhiều đối thủ mà vẫn giữ được tinh thần cực chiến với kỹ năng PvP cực đỉnh của Veritaserum, liệu rằng chiến thuật nào giúp bạn tự tin PvP và đạt được vị trí ngôi vương của lần này không?

Veritaserum: Hành trang đến với ngôi vô địch của mình là sự chuẩn bị kỹ càng, kinh nghiệm và một tâm lý vững vàng trước mọi thử thách. Thành công ở giải lần này có phần góp sức không nhỏ từ bạn bè, những người luôn sát cánh cùng mình đối đầu với mọi khó khăn. Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ và đồng hành cùng mình trong suốt mùa giải qua.

Vậy Veritaserum có lời khuyên gì cho anh em cũng mong muốn phát triển kĩ năng thông qua việc PvP thường xuyên không?

Veritaserum: Tựa game SRO Origin không phải mới nhưng thực sự còn rất nhiều điều để khám phá. Đối với các bạn đang phát triển kỹ năng PvP mình muốn chia sẻ là hãy tìm hiểu thật kỹ về tất cả những cách xây dựng nhân vật, nắm rõ được những điểm mạnh và yếu, từ đó mới đưa ra được những đối sách thích hợp. Kỹ năng có thể trau dồi, có thể rèn luyện nhưng trước đó phải tìm ra được hướng đúng đắn để giải cho bài toán của mình.

Lữ Khách Veritaserum server Bạch Kim

* Xin chào Nhà Vô Địch Server Hoàng Kim, không biết trong mùa giải vừa qua, trận đấu và đối thủ DieOrNever ấn tượng nhất và tại sao?

DieOrNever: Mình ấn tượng cả 2 trận bán kết - Batmeow và chung kết - ThienSuBacKy

Được biết DieOrNever đã có kinh nghiệm tham gia giải đấu PvP Hoàng Kim Đại Chiến rong quá trình diễn ra giải đấu Hoàng Kim Đại Chiến, không biết giải đấu lần này bạn gặp những thuận lợi và khó khăn gì?

DieOrNever: Trong quá trình giải đấu, do luật có sự thay đổi nên anh cũng gặp chút ít khó khăn về mặt chuẩn bị. Cũng rất may nhờ có anh em trong G cũng như anh em liên minh hỗ trợ nên mới có được thành quả như mong đợi. 
Thông qua giải đấu, a cũng xin gửi lời cảm ơn đến BQT SRO VTC cũng như đặc biệt 
gửi lời cảm ơn tới toàn thể anh em liên minh Thiên Địa đã đồng hành trong suốt giải đấu. "LM Thiên Địa NeverDie"

 

Lữ Khách DieOrNever server Hoàng Kim

Silkroad Origin VTC xin chân thành cảm ơn các Quán Quân đã có đôi lời chia sẻ! Silkroad Origin VTC xin được bật mí sắp tới sẽ có giải đấu và rất nhiều sự kiện mới cực hot. Hẹn gặp các Nhà Vô Địch tại giải đấu tiếp theo!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb.com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

 

ảnh nền