Nút tìm kiếm

Thông tin server

  • Bản quyền Wemade Max
  • Cấp 100
  • Chủng tộc Châu Á + Châu Âu
  • Giới hạn đăng nhập 4 tài khoản /IP/PC

Tin tức

[Cộng Đồng] GUILD The_One: Hơn cả tình anh em, chỉ có tại Silkroad Origin VTC

12/09/2023

Gắn liền với biết bao tuổi thanh xuân và bao khát vọng tuổi trẻ, Con Đường Tơ Lụa đã gắn kết những cá nhân chung một niềm đam mê lại với nhau, tập hợp thành một cộng đồng lớn mạnh hơn bao giờ hết trong làng game MMORPG. Khi đã cùng hòa chung nhịp đập, mỗi Lữ Khách SRO dành lại những kỷ niệm đẹp với "gia đình" của riêng mình, cùng tham gia cuộc chiến nảy lửa và đồng hành suốt 17 năm của tựa game huyền thoại.

Một trong số đó, kể từ những ngày đầu của Con đường tơ lụa tại Việt Nam, Server Bạch Dương đã để lại 1 kí ức khó quên trong lòng rất nhiều các Lữ Khách. Trải qua bao năm tháng, các Lữ Khách đã cùng tập hợp lại, tiếp tục chặng đường mới cùng Silkroad Origin VTC. Anh em Guild The_One cũng vậy, được thành lập từ năm 2006 đến tận giờ đã được 17 năm, 1 hành trình dài để có thể gắn bó lâu hơn mức danh nghĩa "Bạn bè", đã giữ ngọn lửa "cháy" cùng niềm đam mê của mình.

Guild-the-one-sro-vtc


SRO không chỉ dừng lại ở 1 tựa game đặc biệt, mà còn là 1 "chất xúc tác" gắn kết rất nhiều các mối quan hệ, là một sợi dây gắn kết tình anh em của biết bao cộng đồng. Guild The_One vẫn tiếp tục vững bước trên hành trình của Silkroad Origin VTC và sẽ không ngừng tạo nên những kỷ niệm đẹp, nuôi dưỡng những tinh thần đầy nhiệt huyết của các thành viên trong nhóm.

Silkroad Origin VTC xin chân thành cảm ơn Guild The_One đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng Silkroad Origin VTC sẽ tiếp tục được chứng kiến tình cảm hơn cả tình anh em của cộng đồng SRO VTC. Các Lữ Khách hãy cùng chia sẻ những hình ảnh, những khoảnh khắc tuyệt vời trong group cộng đồng Silkroad Origin VTC hoặc inbox cho Admin ngay nhé!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Discord: discord.com/invite/b8Zz2WZM6Q

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

ảnh nền