LogoSRO

[Cộng Đồng] Cực căng với cuộc chiến giả kim SOM D10 - TyTrann chiếm hữu ngai vàng với vũ khí cộng 15
01/07/2024

Các Lữ Khách thân mến,

Tuy nhiên, mới đây, ngai vàng "Phù Thủy Giả Kim" này đã bị thay thế bởi một vũ khí  SOM D10+15, không ai khác thuộc về quyền sở hữu của Lữ Khách TyTrann. Với sự can đảm và quyết tâm chinh chiến trên mọi đường đua Giả Kim, TyTrann đã thành công nâng cấp và sở hữu vũ khí tối thượng nhất server hiện tại. Hãy cùng Silkroad Origin VTC trò chuyện cùng Lữ Khách TyTrann xem bí quyết của Lữ Khách này nhé!

Xin chào Lữ Khách TyTrann, Silkroad Origin VTC rất vui khi được trò chuyện với bạn ngày hôm nay. Không biết cảm xúc của bạn như thế nào khi nâng cấp vũ khí d10+15 cao nhất và duy nhất vào thời điểm hiện tại?

Thật sự khi cường hoá thành công mình cảm thấy rất vui khi đạt được mong ước của mình ở Map này!

Trong bao lâu bạn đã có thể nâng cấp được vũ khí d10+15 và đã có ai giúp đỡ bạn trong quá trình chinh phục vũ khí cộng cao?

Mình mất thời gian khoảng gần 3 tháng để nâng cấp được vũ khí +15, mặc dù mình nhiều lần thất bại ở cấp +14, nhờ a Tâm Nguyễn Hữu chủ G LSB đã hỗ trợ mình, nên mình cũng rất biết ơn anh ấy!


Chắc hẳn có rất nhiều game thủ tò mò rằng làm thế nào bạn có thể nâng cấp vũ khí d10+15 này, bạn có thể chia sẻ 1 chút về quá trình nâng cấp vũ khí của bạn được không?

Với mình thì đây không phải là lần đầu tiên mình nâng cấp thành công cấp +15 của vũ khí, ở map 90 e cũng đã may mắn thành công một lần, nên khi cường hoá e dựa vào cảm giác thôi và quan trọng là may mắn!

Bạn có thao tác nâng cấp hoặc vị trí trên map tâm đắc mà bạn thường hay làm khi nâng cấp vũ khí không? 

Trong việc nâng cấp vũ khí và các vật phẩm khác, theo mình thấy thì quan trọng nhất vẫn là may mắn.

Vị trí tâm đắt mình thấy vẫn là núi Đôn Hoàng, mình xin phép ngoài lề 1 xíu đó là (nơi a Tuấn Parabuthur đã có ra nhiều clip cho nhiều anh em cách cường hoá, mặc dù anh em làm theo nhưng đều thất bại nên anh Tuấn buồn và đó vẫn là điều mình thấy tiếc nuối nhất) và cũng cảm ơn anh về nhiều cách nâng cấp vũ khí mà anh chia sẻ.

Khi có vũ khí được xem như mạnh nhất hiện tại, bạn có dự định tiếp tục nâng cấp vũ khí này không?

Vì mình có đam mê nâng cấp vật phẩm nên dù không nâng cấp tiếp vũ khí ấy, nhưng e sẽ cố gắng chinh phục cấp +15 của loại vũ khí khác! Mong là lần này vẫn còn được may mắn như thế!

Silkroad Origin VTC xin chân thành cảm ơn Lữ Khách TyTrann đã chia sẻ đôi lời về hành trình chinh phục vũ khí D10 +15 đầu tiên của SRO VTC. Liệu rằng Lữ Khách TyTrann có giữ vững được ngai vàng Giả Kim? Hãy cùng Silkroad Origin VTC đón chờ nhé!

---

🌟Tải game Con Đường Tơ Lụa VTC miễn phí tại 👉ĐÂY👈

🌟Các Lữ khách cùng theo dõi các thông tin tiếp theo tại:

Fanpage: fb.com/sro.vtcgame.vn 

Fanpage SRO TV: fb..com/SROVTC.TV

Group: fb.com/groups/srovtcgame/

Youtube: youtube.com/@SilkroadOriginVTC

 

tin tứcTIN TỨC & SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA